ดูหนังออนไลน์ เรื่อง : คน ผี ปีศาจ (2004)

คน ผี ปีศาจ (2004)
6.2

เรื่อง : คน ผี ปีศาจ (2004)

ชื่อไทย : คน ผี ปีศาจ

ชื่ออังกฤษ : -2004

แนวภาพยนตร์ : , ,

โรงพิมพ์แห่งหนึ่งซึ่งมีขนาด 4 คูหาที่ตัวตึกทะลุถึงกัน ชั้น 1 เป็นโรงพิมพ์ แล้วชั้นลอยเป็นสำนักงานของป้าบัว (อมรา อัศวนนท์) แล้วก็จะมีชั้น 2 ที่เป็นที่อยู่อาศัยห้องนอน โดยที่ชั้นบนสุดเป็นที่พักของคนงาน โดยมีจุดศูนย์กลางของเรื่องราวอยู่ที่ตัวละคร อุ้ย (แอร์ ภุมวารี ยอดกมล) เด็กสาวที่หนีตายมาจากต่างจังหวัด ซึ่งถูกส่งให้เข้ามากรุงเทพฯ เพื่ออาศัยอยู่กับป้าบัว ญาติห่างๆ หลังจากสูญเสียพ่อและแม่อย่างโหดเหี้ยมต่อหน้าต่อตา เมื่อถูกสั่งฆ่าจากผู้มีอิทธิพลซึ่งเกี่ยวข้องกับธุรกิจค้ายาบ้า เด็กสาววัย 15-16 ที่มีภูมิหลังอยู่ที่จังหวัดพิจิตรอย่างอุ้ย ต้องประสบกับภาพหลอนของคนที่ฆ่าพ่อแม่มาไล่ตามฆ่าเพื่อเอาชีวิตของตัวเองอยู่เสมอๆ แต่แทนที่ดูเหมือนว่าทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตของอุ้ยจะดีขึ้น กลับกลายเป็นว่าทันทีที่ก้าวเท้าแรกของสู่โรงพิมพ์แห่งนี้ กลับกลายเป็นว่าสิ่งที่อุ้ยต้องเผชิญ คือ ความผิดปกติของบรรยากาศ สถานที่พร้อมทั้งผู้คนอีก 3 คนที่ดูแปลกตาในโรงพิมพ์แห่งนี้ เริ่มที่ ป้าบัว เจ้าของโรงพิมพ์ที่มีอีกหนึ่งอาชีพที่ไม่ธรรมดาคือร่างทรงของเจ้าพ่อ ว่ากันว่าเหตุผลที่ป้าบัวกลายมาเป็นคนทรง เนื่องจากก่อนหน้านี้สูญเสียสามีและลูกชายที่รักมากๆ ปล่อยให้สาวใหญ่วัย 52 อย่างป้าบัวต้องเลี้ยงดูหลานชาย อาร์ม (อเล็กซานเดอร์ ไซมอน เรนเดลล์) เพียงลำพัง ความผิดหวังทำให้ป้าบัวมุ่งหาที่พึ่งทางใจ ก่อนที่ในท้ายที่สุดป้าบัวกลับกลายมาเป็นอีกหนึ่งร่างทรงของเจ้าพ่อ แต่คงไม่แปลกใจเท่า อาร์ม ชายวัย 11-12 ขวบ ที่ดูลึกลับไว้ตัวและหวาดกลัวต่อการเข้าห้องน้ำ พร้อมกับพูดถึงใครบางคนที่ปรากฏอยู่ในบ้านตลอดเวลา ซึ่งอาร์มได้ให้คำจำกัดความต่อเสียงเดิน ร้อง พูดคุย ที่คอยกวนในยามวิกาลตลอดเวลา ว่าบ้านหลังนี้ไม่ได้มีเพียงเรา 3 คนเท่านั้น และรอยแผลเป็นที่อยู่บนหลังของอาร์มก็ไม่ได้เป็นฝีมือของคน สำหรับคนสุดท้าย คือ ไม้ (ธีรดนัย สุวรรณหอม) เด็กหนุ่มลูกจ้างวัย 16-17 คนงานประเภทหาเช้ากินค่ำประจำโรงพิมพ์ ซึ่งไม่เคยพูดจาถูกหูอุ้ยเลยตั้งแต่วันแรกที่ได้เจอกัน ภาพพจน์ของไม้ที่อุ้ยรับรู้มาจากคนงานในโรงงานคือ เพื่อนของไม้เคยงัดแงะบุกรุกเข้ามาในโรงพิมพ์เพื่อขโมยของ ทุกชั่วโมงในแต่ละวันค่อยๆ หมดผ่านไปทีละน้อยๆ พอๆ กับที่อุ้ยค่อยๆ ซึมซับถึงความแปลกประหลาดที่เกิดขึ้นในโรงพิมพ์แห่งนี้ ทั้งจากตัวบุคคลอย่างป้าบัวและอาร์ม ที่ทำให้อุ้ยต้องอาศัยยาระงับประสาทที่เธอต้องพกติดตัวและพึ่งพามันตลอด เพื่อกัดกร่อนและลดทอนความตึงเครียดที่ตามรุกเร้าเธอ โดยไม่ปล่อยโอกาสได้หายใจและให้ทันตั้งตัว

หนังแนะนำ

Second Opinion (2018) HDTV
Clover (2020) HDTV บรรยายไทย
The Girl on the Train ฝันร้ายบนเส้นทางหลอน (2021) NETFLIX บรรยายไทย
Attack of the Unknown (2020) HDTV
Black Book บัญชีดำ เธอกล้าสู้ (2006)
Earth and Blood (La terre et le sang) เลือดและปฐพี (2020) NETFLIX บรรยายไทย
BNK48: Girls Don’t Cry บีเอ็นเคโฟร์ตีเอต: เกิร์ลดอนต์คราย (2018)
Don’t Worry Darling (2022) บรรยายไทย
Shadow in the Cloud ประจัญบาน อสูรเวหา (2020)
Runaway Jury วันพิพากษ์แค้น (2003)
Tigers Are Not Afraid พรจากโลกมืด (2017) บรรยายไทย
In Fabric (2018) HDTV

เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี HD หนังใหม่ชนโรง หนังไทย หนังฝรั่ง ดูฟรีทุกเรื่อง


ดูหนังฟรีมากกว่า 10,000 เรื่องได้ที่ HopsMovie.com เว็บดูหนังออนไลน์ ที่มีหนังทุกแนว หนังบู๊แอ็คชั่น หนังสงคราม หนังผี หนังตลก หนัง Sci-Fi หนัง Drama หนังสยองขวัญ หนังอาชญากรรรม ดูหนัง Netflix หนัง IQIYi, WeTV , Disney+, Amazon Prime, HBO อีกมากมายนับไม่ถ้วน ทุกเรื่องดูฟรีได้ทันที ไม่ต้องสมัครสมาชิก หรือเติมเงินใดๆ ภาพชัดระดับ Full HD ดูง่าย โหลดไว ไม่มีสะดุด รองรับคนดูได้เยอะมากๆ ดูหนังใหม่ 2023 ไม่ต้องกลัวว่าดูหนังกับทางเราแล้วจะเสียอารมณ์ ดูหนังผ่านมือถือได้ทุกรุ่น เพียงแค่มี wifi อยู่ที่ไหนก็ดูได้


วิธีดูหนังที่นี่ : ง่ายๆไม่กี่ขั้นตอน เปิดหน้าเว็บขึ้นมา รองรับทุกระบบ ios , Androids , แท็บเล็ต , ทีวี เข้าดูได้หมด กดเลือกจากปกหนังเรื่องที่อยากดู จากนั้นกดเข้าไปในหน้าดูหนัง จากนั้นก็แค่คลิก play เพลิดเพลินกับการดูหนังเรื่องโปรดของคุณตลอด 24 ชั่วโมงได้แล้ว ที่นี่ HopsMovie.com